LẬP BĂNG HẢI TẶC CHINH PHỤC KHO BÁU KHỔNG LỒ TẠI FUNPIECE: THE LOST ISLAND

 

🛳 Hải tặc… Giàu danh vọng, giàu vàng bạc, và quyền lực vô biên.

 

Họ đã chiếm hữu mọi thứ trên thế giới này, bắt cóc các hải tặc để làm nô lệ, và khai thác tài nguyên của từng hòn đảo một. Nhưng có một người đàn ông đã bảo vệ những lý tưởng của mình, và đã dẫn dắt một nhóm hải tặc để chống lại họ. Đó là huyền thoại của Vua Hải Tặc, Gold Mibu.

 

Người ta truyền tai nhau rằng, trước khi bị xử án tử, Mibu tuyên bố rằng những kho báu của ông được cất giấu trên hòn đảo Funpiece kì bí. Điều này đã khởi nguồn cho hàng vạn chuyến ra khơi, tranh đấu giữa hải trường khốc liệt để truy tìm kho báu khổng lồ.

 

🔥 Funcorp Corp. với khát khao khẳng định bản thân, sẵn sàng đương đầu, chinh phục đại dương đã cử ra 7 đại diện – 7 băng đảng cùng nhau truy tìm kho báu của Gold Mibu. Cùng tìm hiểu chặng hành trình và danh sách đồng đội tại đây.

 

👉 Để con tàu ra khơi đúng hướng, các băng hãy cử ra 1 Thuyền trưởng và 1 Thuyền phó tham gia vào mật thất bí ẩn này: https://t.me/chinhphucfunpiece.

 

‼️ Thử thách đầu tiên đã lộ diện cùng những ưu thế đáng mơ ước khi hoàn thành xong. 

Còn chần chừ gì nữa! Cùng tìm hiểu thử thách và chinh phục ngay bây giờ tại đây: https://oneteam.media/uncategorized/lap-bang-nhom-chinh-phuc-kho-bau-khong-lo-tai-funpiece-the-lost-island/.