🔥 ĐIỂM TIN TUẦN 4 THÁNG 4 🔥
Cùng nhau nhìn lại những thông tin đáng chú ý trong hoạt động kinh doanh tuần vừa qua nhé!
1. Paygate
– ✨ Tiktok đã lên kế hoạch đưa dịch vụ thu hộ của 9Pay lên ứng dụng Tiktokshop vào đầu tháng năm góp phần vào tăng trưởng GMV và doanh thu của dự án
– Hợp tác giữa 9pay và Visa có nhiều tiến triển tích cực, 9pay sẽ có thêm các kết nối sản phẩm trực tiếp với Visa trong quý 2 này, giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ của 9Pay, đáp ứng các nhu cầu ngày càng cao của các Merchant quốc tế. ✨
2. Digital Ewallet
– 📈 GMV ghi nhận mức tăng nhẹ so với tuần trước và có dấu hiệu tiếp tục tăng trưởng.
– Trong thời gian tới, Ví sẽ tiến hành chuyển đổi hạ tầng, đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ với team System để đảm bảo thực hiện an toàn, hiệu quả.
– ⚠️ Trong tuần, team đã nhanh chóng ghi nhận và xử lý sự cố giao dịch nạp do ngân hàng gửi IPN hai lần. Công tác theo dõi, làm việc với ngân hàng đang được đẩy mạnh để giải quyết triệt để, đảm bảo trạng thái giao dịch đồng bộ.
3. 9Service
– Gần đây, tần suất gián đoạn từ phía ngân hàng tăng cao, khiến team phải duyệt thủ công nhiều giao dịch. Điều này gây áp lực lớn cho cả team Vận hành và Kỹ thuật.
💡 Team Sản phẩm đã nhanh chóng vào cuộc, ưu tiên tìm giải pháp giúp giảm tải khối lượng công việc mà vẫn kiểm soát được rủi ro, dự kiến sẽ triển khai đầu tháng 5.
4. TingTing
– Từ 15/4, TingTing chính thức triển khai automation test. Dự kiến vào tháng 5, sẽ có 1 nhân sự hoàn toàn chuyên trách thực hiện automation test!
– Việc kết nối wifi cho merchant trên app đã được golive.
⚠️ Tuy nhiên, trong tuần qua, lỗi hạ tầng vẫn ảnh hưởng đến trải nghiệm merchant. Đây là vấn đề cần được ưu tiên xử lý dứt điểm, để đảm bảo tăng trưởng bền vững cho sản phẩm.
5. LiveOps
– Dự án N8N: LiveOps đã kickoff với Platform và chia sẻ các điểm nghẽn hiện tại, khó khăn và đề xuất các yêu cầu cấp thiết cần cải tiến. Trong thời gian tới, 2 team sẽ phối hợp để hoàn thiện biểu mẫu, bổ sung yêu cầu chi tiết, đảm bảo tiến độ golive hai nghiệp vụ đối soát trước 30/04. Đồng thời, xây dựng kế hoạch đào tạo để nhân sự LiveOps chủ động tiếp cận và ứng dụng N8N vào nghiệp vụ vận hành thường ngày.
– Chatbot AI:Liveops đã cung cấp FAQ train BOT cho dự án Ví & TingTing. Kế hoạch tiếp theo: Triển khai Chatbot AI hỗ trợ hoạt động đào tạo nội bộ cho nhân sự LiveOps; Triển khai Chatbot hỗ trợ khách hàng/MC.
🔥 Cùng nhau tiếp tục phát huy nhé! 💪