🌟 ĐIỂM TIN TUẦN 1 THÁNG 5 🌟
Chúng ta cùng nhìn lại những điểm nhấn trong tháng 4 vừa qua nhé!
🔹 GMV Paygate có sự giảm nhẹ so với tháng 3, nhưng vẫn trong vùng an toàn để hướng tới việc hoàn thành mục tiêu năm 2025. ✨ 💪
🔹 9Service đã có tín hiệu phục hồi ấn tượng – ngang bằng mức GMV tháng 11/2024! Để bứt phá mạnh mẽ hơn, chúng ta cần tiếp tục tập trung vào việc đẩy mạnh số từ các big merchant. Song song đó, việc nhiều sự cố xảy ra gần đây là lời nhắc để cả team nhìn lại, tối ưu quy trình vận hành và dev – đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn đạt mức tốt nhất! 🚀
🔹 Ewallet đang trên đà bứt phá khi GMV tháng 4 đạt đỉnh cao mới kể từ đầu năm! Các chỉ số về người dùng duy trì ở mức tốt. Bên cạnh đó, vẫn còn 1 số vấn đề team cần xử lý: Đẩy mạnh việc nạp chuyển khoản; Tiếp tục nâng cao tỷ lệ người dùng Ví thực hiện sinh trắc học; Nghiên cứu các hướng đi mới cho Ví.
🔹 Đối với TingTing, tổng số thiết bị cung cấp ra thị trường trong tháng 4 tăng hơn 15%. Trong đó, các kênh có tỷ lệ tăng tốt nhất lần lượt là: Direct sale, Bank và Telesale. Team cũng đã hoàn thành xong khung mô hình hợp tác với các bank và sẵn sàng kết nối đồng thời nhiều bank một lúc.🔗✨
🔹 Với 9Remit, GMV và Rev tháng 4 đều đạt trên 30% OKR quý II.2025. Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiếp tục golive với các đối tác, nhà cung cấp mới, team sẽ nghiên cứu thêm các giải pháp/chức năng trên merchant view làm gia tăng thêm giá trị cho merchant.
🔹 Việc ứng dụng N8N và chatbot vào hoạt động Liveops: Đã hoàn thiện format và dữ liệu đối soát chuẩn giữa TingTing – Merchant, dự kiến golive từ 06/05 – 09/05. Chatbot tra cứu/đào tạo nội bộ dự kiến đưa vào sử dụng từ 08/05. Bên cạnh đó, Chatbot hỗ trợ CSKH dự kiến golive trên Fanpage Ví điện tử vào 12/05.