Ghi điều tốt, nhận yêu thương cùng “Hòm thư Ghi Nhận”

 

Chặng hành trình 6 năm của 9Pay được gây dựng từ những khao khát, nỗ lực, quyết tâm và hành động của chính mỗi Anh Chị Em. Trong dịp chào mừng 9Pay tròn 6 tuổi, Hòm Thư Ghi Nhận 9Pay được mở để chúng ta cùng nhau nhìn lại, ghi nhận và lan tỏa những hành động đẹp đẽ dựa trên 4 Giá trị cốt lõi: Chính trực – Đồng đội – Sáng tạo – Máu lửa.

 

Cụ thể, các thành viên trong công ty sẽ ghi nhận những hành động tích cực của bản thân hoặc của quản lý, nhân viên, đồng nghiệp tại form có sẵn. Với mỗi lượt được ghi nhận, thành viên được ghi nhận sẽ có 1 điểm Sao Sáng.

 

Sau khi tổng kết điểm, thành viên được nhiều điểm Sao Sáng nhất sẽ đạt danh hiệu “Sirius” – ngôi sao sáng nhất 9Pay. Bên cạnh đó, những thành viên xếp hạng cao cũng nhận được những phần thưởng đáng quý:

  • 1 Giải Sirius 9Pay: 1.000.000 đồng/giải
  • 5 Giải Vega: 500.000 đồng/giải

 

Không nhất thiết phải là những hành động lớn lao, hãy ghi nhận từ những điều nhỏ nhất: một công việc khó được thực hiện đúng deadline, một sự hỗ trợ nhiệt tình từ đồng đội, một lần nỗ lực hoàn thành công việc, hay một ý tưởng đầy táo bạo,…

 

Đừng ngần ngại, hãy ghi nhận từ những điều nhỏ nhất, để những người xung quanh biết rằng, mỗi hành động nhỏ đẹp đẽ của mọi người vẫn luôn được nhìn thấy, được trân trọng và đang truyền đi rất nhiều năng lượng tích cực.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về Hòm thư và Ghi nhận ngay TẠI ĐÂY!