Team Legal và Business Development thành công xin cấp Giấy phép “Trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ” cho các đối tác quốc tế

 

💥 Tháng 10.2023, 9Pay vinh dự được Ngân hàng Nhà nước cấp Giấy phép “Trực tiếp nhận và chi, trả ngoại tệ”. Đây là nền tảng quan trọng giúp 9Pay có cơ hội vươn xa trên thị trường quốc tế.

 

Theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước, bên cạnh Giấy phép trên, 9Pay cần cung cấp hồ sơ của từng đối tác Remittance. Quá trình này thực hiện đòi hỏi nhiều giấy tờ phức tạp và quy trình pháp lý chặt chẽ. Tuy nhiên, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhân sự 2 team Legal và Business Development, quý III.2024, chúng ta đã thành công kiện toàn giấy phép cho các đối tác Remittance lớn trong hệ thống của 9Pay.

 

Thành công này không chỉ giúp 9Pay kiện toàn pháp lý cho các dịch vụ chi hộ mà còn nâng cao hình ảnh, vị thế của 9Pay trên thị trường nội địa và quốc tế. Từ đó, thu hút những khách hàng lớn tiềm năng.

 

🌸 Một lần nữa, xin vinh danh và chúc mừng các Anh Chị Em dự án. Hy vọng rằng, với những nền tảng vững chắc này, chúng ta sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu trong thời gian tới.

 

👉 Cùng đọc những thông tin chi tiết về tin tức này tại trang Oneteam!